Access Point AP 6532

Access Point AP 6532

     

    GỌI NGAY :

    0918 167 874 (A.PHONG)

    0329 300 486  (A.KIÊM)

    0896 404 779  (A.TRÀ)


    Access Point AP 6532

     
    Điểm truy cập vô tuyến 802.11n AP 6532 hỗ trợ kết nối với hiệu suất cung cấp cho khách hàng khả năng thông lượng và hoạt động của cả hai đài phát thanh cao hơn, đồng thời hưởng lợi từ trí thông minh của WiNG 5 ở cạnh. AP linh hoạt này thúc đẩy radio không dây mở rộng băng thông 802.11n của Motorola, cho phép CNTT sử dụng đài thứ hai để cung cấp truy cập Wi-Fi hoặc phục vụ như một bộ cảm biến không dây chuyên dụng quét cả hai băng tần 2,4 và 5 Ghz để đảm bảo và bảo mật mạng. Điểm truy cập cũng sẽ tiếp tục để chạy nếu kết nối với bộ điều khiển cục bộ hoặc điều khiển từ xa bị gián đoạn. AP 6532 có thể phục vụ như một bộ điều khiển ảo và phối hợp hoạt động lên đến 24 điểm truy cập lân cận cho tính di động và các dịch vụ QOS.
     
    AP 6532 là một điểm truy cập vô tuyến hiệu năng cao 802.11n với tốc độ cao cung cấp công suất truyền dữ liệu cao hơn cùng với chuyển tiếp, an ninh, dịch vụ QoS và khả năng sống sót của mạng WiNG 5. Đài phát thanh thứ hai có thể được sử dụng để truy cập hoặc như một cảm biến để khắc phục sự cố và bảo mật.
     
    Tối ưu hóa kênh và điện năng tự động
     
    Tính năng SMART RF của AP 6532 tự động tối ưu hóa công suất và lựa chọn kênh để mỗi người dùng luôn truy cập và di chuyển chất lượng cao.
     
    An ninh không có lỗ hổng
     
    Bao gồm tường lửa lọc gói trạng thái lớp 2-7, dịch vụ AAA RADIUS, Wireless IPS-lite, cổng VPN và điều khiển truy cập dựa trên vị trí. Người dùng cũng có thể thêm kiểm soát truy cập dựa trên vai trò và AirDefense Wireless IPS và phát hiện rogue để cảnh giác bảo mật cấp cao.
     
    Thực hiện đầy đủ bằng cách sử dụng tiêu chuẩn POE
     
    AP 6532 được thiết kế để cung cấp đầy đủ hiệu năng 802.11n sử dụng tiêu chuẩn và chi phí thấp POE 802.1 (af).
     
    Tính di động của thiết bị
     
    Hỗ trợ chuyển vùng an toàn nhanh ở lớp 2 và lớp 3. Ngoài ra, mạng còn tối ưu hóa hiệu suất di động bằng cân bằng tải, chuyển vùng phủ định và tỷ lệ tiền bỏ.
     
    Mức bảo hiểm cao hơn cho mỗi AP
     
    Radio 24 dBm mạnh mẽ làm tăng phạm vi bảo hiểm, hiệu suất và sự xâm nhập của tắc nghẽn so với 23 dBm radio. Ngoài ra, độ nhạy của máy thu đã được tăng lên tương ứng để người dùng có và tăng khả năng duy trì khả năng truy cập hiệu năng cao.
     
    Tăng tốc thiết bị và mạng
     
    Hiệu suất thiết bị và mạng có thể được tăng tốc thông qua một tính năng LAN ảo qua bộ điều khiển / bộ điều khiển. Mỗi điểm truy cập có thể được ảo hóa thành bốn VLAN duy nhất, có thể được tùy chỉnh để hướng lưu lượng truy cập đến người nhận dự định. Điều này làm giảm lưu lượng mạng tổng thể trong khi cải thiện hiệu suất của thiết bị và tuổi thọ pin lên đến 25%. Điều này cũng làm giảm tổng số điểm truy cập cần thiết để cung cấp các dịch vụ thiết bị độc đáo.
     
    Dễ dàng triển khai và bảo trì
     
    Không yêu cầu cấu hình hoặc bảo trì phần vững bằng tay. Bộ điều khiển không dây của Motorola phát hiện ra các điểm truy cập trên mạng và tự động tải xuống tất cả các tham số cấu hình và phần mềm, giảm đáng kể chi phí lắp đặt, bảo trì và khắc phục sự cố cho các triển khai lớp 2 và lớp e.
     
    Hoạt động đa băng
     
    Cho phép cảm biến đồng thời trên các băng tần 2,4 GHz và 5,0 GHz để bảo vệ xâm nhập đa luồng hoặc xử lý sự cố.
     
    Hỗ trợ ứng dụng
     
    Hỗ trợ Quản lý Nhập cuộc gọi để tối ưu hoá hiệu suất VoWLAN, cũng như luồng video và dữ liệu truyền qua cho khách hàng 802.11a / b / g / n.